Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014


Thời gian thích hợp nhất để đi Sapa là từ tháng 9 – tháng 11 hoặc từ tháng 3 – đến tháng 5. Tại thời gian này ở Sapa thời tiết ổn định, ngày nắng đêm lạnh cảm giác thật tuyệt vời !



Vào tháng 4-5 là thời gian người dân ở Sapa cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang, cảnh cấy lúa rất đẹp những thợ chụp ảnh thường đi vào thời gian này và thời gian mùa lúa chín. Đặc biệt, và đây cũng là mùa nở của những loài hoa đẹp.



 Tháng 9 – 10 là mùa lúa chín, khi ấy thì khắp mọi góc nhìn Sapa đều rực vàng. Tôi thích nhất khoảng thời gian này, bạn sẽ không tưởng được đâu, giống như Sapa khoác lên mình màu áo mới – màu vàng óng trên khắp những quả đồi. Nhưng bạn nên đi vào giữa hoặc cuối tháng 9, sang tháng 10 nhiều nơi đã gặt xong.



Tháng 12 đến tháng 2 trời rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa nở của hoa đào. Thời điểm này được rất đôi bạn trẻ chọn để đi du lịch tại Sapa, để một lần được thấy tuyết rơi ngay trên quê hương Việt Nam mình, ngắm những bông hoa đào rừng nở cũng là một trải nghiệm thật tuyệt phải không!

Thời gian nào thích hợp tham quan Sapa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét