Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay hầu hết chúng ta đều được nghỉ tới 3 ngày theo quy định của Nhà Nước, Vậy du khách đã sắp xếp thời gian để đi du lịch đâu chưa? và du khách đã lên kế hoạch gì chưa? Một du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng lúa rộng lớn hay những bờ sông, con nước chở nặng phù sa; Một Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016 để tắm biển, hòa mình vào dòng nước biển trong lành, mát mẻ của Miền Nam để du lịch, nghỉ dưỡng hay đơn giản là một hành trình du lịch Đà Lạt 2/9/2016 nên thơ, xinh đẹp của vùng núi cao Tây Nguyên cũng đã đủ lắm rồi. Vậy du khách đã căng nhắc và lựa chọn địa điểm du lịch nào cho mình? Tuy nhiên nếu vẫn chưa ra được sự lựa chọn du lịch cho chuyến đi lần này thì mời du khách tham khảo bài viết những địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất để xem Đà Lạt có đáng để du khách lựa chọn trong chuyến du lịch lần này không nhé.
Bên dưới đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để có thể giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch lần này:
1. Thung Lũng Tình Yêu
Du lịch Đà Lạt 2/9, du khách đừng nên bỏ qua Thung Lũng Tình Yêu nhé bởi đây là một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất của Đà Lạt đấy. Sở dĩ Viet Fun Travel nói thế là bởi hàng năm lượt khách du lịch tìm đến đây rất đông, nhất là vào những dịp lễ Tết hay nghỉ hè hằng năm, lượt khách du lịch tại đây tăng lên một cách đột biến khiến Đà Lạt thêm nhộn nhịp và tấp nập hơn bao giờ hết. Thung Lũng Tình Yêu chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 6 km về hướng Đông Bắc nên cũng khá thuận tiện trong việc đi lại. Ngoài ra nếu du khách muốn ngắm nhìn được toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu thì có thể leo lên Đồi Vọng Cảnh ở gần đó nhé, cảm giác từ trên cao ngắm nhìn toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu xinh đẹp, hữu tình bên dưới sẽ vô cùng tuyệt diệu đấy.
Du lịch Thung Lũng Tình Yêu tại Đà Lạt
2. Làng Cù Lần Đà Lạt
Đây là một địa điểm du lịch khá mới của du lịch Đà Lạt 2/9/2016, mặc dù mới vừa được phát triển trong những năm trở lại đây nhưng nơi này rất được du khách gần xa yêu thích, tìm đến bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình tựa hồ tiên cảnh mà nó mang lại cho chúng ta. Mặc dù Làng Cù Lần chỉ là một ngôi làng nhỏ, hoang sơ nhưng xung quanh nó được bao bọc bởi một hồ nước lớn, trong xanh, một khu rừng rậm nguyên sinh và một cánh rừng thông rộng lớn khiến đông đảo khách du lịch yêu mến, tìm đến một lần. Đến Làng Cù Lần tham quan, du lịch, du khách có thể dạo chơi khắp nơi để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ của nơi này và nên nhớ chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé.
Làng Cù Lần Đà Lạt
3. Langbiang Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt 2/9/2016, du khách có thể đến tham quan đỉnh núi Langbiang xinh đẹp, hùng vĩ để trải nghiệm cảm giác chinh phục, khám phá nơi này nhé, sẽ vô cùng thú vị đấy. Để có thể đến được núi Langbiang, du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi theo hướng Bắc khoảng chừng 12 km là tới được chân núi, sau đó từ chân núi du khách có thể mua vé xe Jeep để lên đỉnh núi với giá chỉ 180.000 VNĐ hoặc nếu thích du khách cũng có thể tự mình leo núi để trải nghiệm cảm giác chinh phục và khám phá nhé. Tuy nhiên theo như ý của Viet Fun Travel, đối với những du khách trẻ thì nên chọn phương pháp tự leo núi vì cảnh sắc 2 bên sườn núi vô cùng đẹp với những cánh rừng thông bao la, bạt ngàn cùng những nhánh hoa dại mọc 2 bên sườn núi tạo nên một khung cảnh rất đẹp, rất lãng mạn cho du khách trải nghiệm.
Đỉnh núi Langbiang
4. Du lịch thác Prenn
Đây là một con thác đẹp, hoang sơ được khá nhiều du lịch yêu thích, tìm đến. Thác Prenn nằm cách trung tâm phố núi Đà Lạt khoảng chừng 10 km về hướng Nam nên cũng khá thuận tiện cho du khách đến để tham quan, du lịch và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại. Đến tham quan, chiêm ngưỡng thác Prenn, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh dòng thác hùng vĩ, đẹp tựa hồ tiên cảnh này, nếu thích du khách cũng có thể xuống thác tắm, ngâm mình trong làn nước suối mát lạnh, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt diệu đấy nhé.
Thác Prenn Đà Lạt
Ngoài ra khi đến thác Prenn, du khách có thể thưởng thức món cháo cá lóc cực kỳ ngon, là món ăn đặc sản của nơi này.
5. Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm là một địa điểm du lịch Phật Giáo khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến khí có dịp ghé du lịch Đà Lạt. Trúc Lâm là một ngôi thiền viện khá rộng lớn tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, rộng lớn bên dưới, vô cùng đẹp đấy. Đặc biệt nếu du khách muốn ngắm nhìn được toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm từ trên cao thì có thể lên trạm cáp treo ở đối diện cổng Thiền Viện để tham quan và chiêm ngưỡng nhé, sẽ vô cùng thú vị và đấy ý nghĩa đấy nhé.
Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Với 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ khiến du khách yêu thích Đà Lạt hơn và sẽ thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Lạt trong kỳ nghỉ 2/9 này cùng gia đình, bạn bè minh nhé? Nếu có thì hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất về vấn đề lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt du khách nhé. Ngoài Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét