Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi sẽ diễn ra đại lễ Quốc Khánh 2/9 lớn nhất năm, tuy nhiên năm nay sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày theo quy định của nhà nước ta? và lễ 2/9/2016 bắn pháo hoa ở đâu? đây là thắc mắc và là câu hỏi mà nhiều độc giả đã đặt ra và đang đi tìm câu trả lời chính xác, thỏa đáng nhất cho mình? Hiểu được điều này nên Viet Fun Travel đã dày công tìm hiểu, sưu tập, tổng hợp qua thông tin nhiều nguồn để có thể đúc kết lại và đưa ra cho quý độc giả câu trả lời thỏa đáng nhất trong bài viết sau đây với chủ đề "2/9 đươc nghỉ bao nhiêu ngày". Hãy đọc để biết được những thông tin hữu ý này du khách nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày?
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Dưới đây là câu trả lời của Viet Fun Travel đảm bảo sẽ làm quý độc giả cảm thấy hài lòng nhất.
Một điều tình cờ và có lợi cho những chuyến du lịch 2/9 của độc giả đó là ngày lễ 2/9 năm nay chúng ta sẽ được nghỉ tới 3 ngày (do ngày 2/9 rơi đúng vào ngày thứ 6 trong tuần), cụ thể như sau:
- Thứ 6 ngày 2/9/2016.
- Thứ 7 ngày 3/9/2016.
- Ngày chủ nhật 4 tháng 9 - ngày nghỉ cuối cùng của lễ quốc khánh 2/9 năm nay.
Lễ 2/9 năm 2016 quý độc giả sẽ được nghỉ 3 ngày phép
Vào ngày thứ 2 sau 3 ngày nghỉ lễ liên tiếp, quý độc giả sẽ đi làm lại, công việc hằng ngày sẽ tiếp tục diễn ra và chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi kỳ nghỉ lễ sau, tức là kỳ nghỉ Tết Dương Lịch để có thể tiếp tục cho những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
Trong thời gian sắp và đang diễn ra đại lễ 2/9, một số tuyến đường trong nội thành sẽ bị hạn chế hoặc cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp và trọn vẹn nhất, độc giả cần lưu ý để biết được chính xác những tuyến đường nào để tránh để không bị mất thời gian một cách vô ích nhé.
Ngoài ra trong ngày này ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng đều tổ chức những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vô cùng độc đáo, độc giả có thể lựa chọn đến đây để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt này nhé.
2/9 bắn pháo bông ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?
Một điều thú vị và vô cùng hấp dẫn nữa đó là việc được nghỉ 3 ngày phép độc giả sẽ làm gì? Chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ chọn việc đi du lịch để thư giãn, bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc của mình. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Đà Lạt 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-da-lat-le-2-9.html, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9... hãy căng nhắc giữ, dựa vào điều kiện, sở thích của mình mà lên kế hoạch thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn kỳ thú nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này nhé.
Một số Tour 2/9 du khách có thể lựa chọn
2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Hi vọng khi đọc xong bài viết này của Viet Fun Travel, quý độc giả đã có được lời đáp mà mình đang tìm kiếm rồi. Hãy tranh thủ 3 ngày nghỉ này mà làm những gì mình thích, đi những nơi mình muốn và chơi những gì mình thích nhất nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một kỳ nghỉ lễ 2/9 bình yên, hạnh phúc nhất sẽ đến với quý độc giả, kính chúc quý độc giả có được những chuyến đi an lành, hạnh phúc, đầy ý nghĩa nhất nhé.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét