Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nha Trang - một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta sở hữu vô vàng những thắng cảnh đẹp như tranh vẻ, những bãi tắm thơ mộng, hữu tình nhất, những khu resort với nhiều dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất và cũng rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản làm say mê khách du lịch gần xa. Thế đến Nha Trang nên ăn gì là ngon? Đến Nha Trang có thể thưởng thức món ăn nào? Và ẩm thực tại biển đảo Nha Trang có gì ngon và hấp dẫn khiến nhiều du khách phải say mê? Đây đều là những thắc mắc, những nổi bâng khuâng mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định đến tham quan vùng biển đảo xinh đẹp, hữu tình này. Để giúp du khách phần nào trả lời cho câu hỏi về ẩm thực Nha Trang lần này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại phố biển Nha Trang để du khách tham khảo và thưởng thức khi có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Trung đầy nắng và gió này.
Đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Bên dưới đây là danh sách những món đặc sản ngon nhất tại Nha Trang sẽ giúp du khách trả lời được cho câu hỏi này:
1. Đến Nha Trang thưởng thức món bánh xèo mực
Bánh xèo là một món ăn ngon, nổi tiếng của nước ta với nhiều hương vị khác nhau ở cả 3 Miền, mỗi vùng Miền sẽ có cách chế biến ra những chiếc bánh xèo khác nhau, đặc trưng riêng và không lẫn vào đâu được. Thế tại Nha Trang, bánh xèo được chế biến thế nào? hương vị nó ra sao? Vâng, đó là những chiếc bánh xèo nhỏ, giòn tan với nguyên liệu chính là những con mực tươi nhất, hấp dẫn nhất được bắt lên từ biển cả mênh mông, sâu thẳm ngoài kia. Món bánh xèo mực này thường được bày bán vào buổi tối, khi nào những làn gió biển mát lạnh thổi vào, nó sẽ làm chúng ta cảm thấy không còn lạnh nữa và ăn rất ngon miệng, chính vì những điều này mà món bánh xèo Miền Trung này có thể được xem là một món ăn đặc sản, không thể thiếu khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang.
Du khách có thể đến khu Tháp Bà ở đoạn cầu Trần Phú quẹo tay trái, bánh xèo tại đây là món nhất, đặc biệt nhất.
Bánh xèo mực Nha Trang
2. Bánh canh chả cá
Bánh canh chả cá Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất và được du khách yêu thích nhất khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp. Mặc dù là một món ăn bình dân, được bày bán rất nhiều ở mọi nơi tại Nha Trang nhưng bánh canh chả cá này lại là một phần không thể thiếu, là món ăn đặc trưng nhất định phải thưởng thức khi ghé thăm Nha Trang, nếu không sẽ lãng phí mất cả một chuyến đi. Đặc trưng loại bánh canh này thường có 3 loại chính, đó là bánh canh bột lọc, bánh canh bún và bánh canh bột gạo. Hơn nữa nước chấm tại đây cũng khá đặc biệt, nước mắm được làm từ cá tươi, ngon nên rất đậm đà, vị thanh không tanh hòa với những miếng chả dai giòn, cá giầm và ớt xay tạo nên một vị rất đặc biệt mà duy chỉ có nơi này mới làm ra được.
Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng sớm, khi mà thời tiết, khí trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, ngon lành nhất thì còn gì bằng. Một địa chỉ ăn ngon cho du khách tham khảo đó là quán bánh canh bà Thừa ở đoạn Yesin, khúc gần siêu thị Maximax của thành phố Nha Trang.
Bánh canh chả cá
3. Bún Sứa Nha Trang
Bún Sứa là một món ăn ngon, đặc sản của Nha Trang mà hầu như du khách nào khi ghé thăm thành phố biển này cũng phải thưởng thức một lần cho biết. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là sứa tươi, màu trắng đục cực kỳ ngon. Ngoài ra còn một số nguyên phụ liệu khá nữa chẳng hạn như rau thơm, chả cá luộc, hành lá, ớt, hành, tỏi... tất cả chúng sẽ góp phần tạo nên một tô bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và bổ dưỡng cho du khách thưởng thức.
Địa chỉ món ăn này mà du khách có thể ghé đó là quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu và một quán nữa là quán 23 đường Yết Kiêu. Du khách có thể lựa chọn tham gia những Tour Nha Trang http://dulichvietvui.com.vn/cats/tour-du-lich-nha-trang.html cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Bún chả cá Nha Trang
Nếu du khách đã thưởng thức món bánh canh chả cá Nha Trang rồi thì món bún chả cá này cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém. Món ăn này cũng được chế biến từ loại chả cá Nha Trang thơm ngon, hảo hạn nhất, tuy nhiên món bún chả này lại được làm từ những sợi bánh thanh mỏng, dai giòn và nước dùng được ninh từ xương, đầu cá tươi và xương heo tạo nên vị thanh ngon, hấp dẫn nhất cho du khách thưởng thức.
Có 2 địa chỉ bán món ăn ngon này cho du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đó là quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự và quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu.
Đến Nha Trang thưởng thức món bún chả cá
Nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? Với danh sách 4 món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi trên của mình và nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức chúng và cũng để xem những điều Viet Fun Travel đã nói là đúng hay sai nhé. Một điều dĩ nhiên nữa, đó là ẩm thực du lịch Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng, dĩ nhiên sẽ còn nhiều những món đặc sản khác nữa cho du khách lựa chọn, chúng tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật cho du khách trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét