Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

2/9 năm nay bắn pháo bông ở đâu ? hay lễ 2/9/2016 dự định bắn pháo hoa vào lúc mấy giờ? Tp. HCM có địa điểm bắn pháo hoa nào? Ở Hà Nội có mấy địa điểm bắn pháo hoa? Đây hầu như là những câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đã đưa ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ quốc khánh 2/9 một thời gian, bởi ai cũng háo hức, cũng mong chờ được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất trong ngày lễ trọng đại này. Hiểu được vấn đề này của các bạn nên chúng tôi, công ty Viet Fun Travel đã nổ lực sưu tầm, tổng hợp, tham khảo nhiều nguồn, nhiều nơi để giờ đây có thể giới thiệu đến bạn đọc danh sách những địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 để các bạn tham khảo và được thưởng thức một đêm hội vui tươi, náo nhiệt cùng gia đình, bạn bè của mình trong đêm 2/9 đầy ý nghĩa này nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Theo như thông tin của chính phủ và nhà nước ta thì đại lễ 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày, tức là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần (ngày 2, 3 và 4 tháng 9). Và trong dịp này, Thủ tướng Chính Phủ nước Việt Nam ta phê duyệt cho kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày đại lễ 2/9 đầy ý nghĩa này. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, nhiều hoạt động mít tinh, diễu binh cũng như hoạt động dâng hương tưởng niệm được diễn ra để chào mừng ngày lễ lớn này. Và trong ngày lễ lớn này, những tuyến đường trong nội thành Tp. HCM, Hà Nội cũng như những khu vực khác sẽ bị cấm lưu thông để đảm bảo cho ngày lễ được diễn ra tốt đẹp.
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại Sài Gòn để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
Ở vực thủ đô Hà Nội vào ngày lễ 2/9 trọng đại này thường tổ chức rất nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, kéo dài xuyên suốt qua nhiều ngày, cụ thể là khoảng từ ngày 7/8 đến hết ngày 10/9, bao gồm: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị...
Hoạt động dâng hương, diễu binh tại Hà Nội
Lễ 2/9 năm nay bắn pháo hoa ở những địa điểm nào? Sau đây là câu trả lời sẽ khiến bạn đọc cảm thấy hài lòng nhất:
1. 2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
Tại Sài Gòn, lễ 2/9 có 2 địa điểm diễn ra chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc cho đọc giả tham khảo, đó là khu vực hầm Thủ Thiêm, thuộc bờ sông Sài Gòn, tọa lạc tại khu vực Quận 2 và khu vực công viên văn hóa Đầm Sen thuộc quận 11. Thời gian dự kiến diễn ra những màn trình diễn pháo hoa này là vào khoảng từ 21 đến 21h15 phút ngày 2/9. Nếu bạn đọc ở xa, có thể tham gia Tour du lịch Sài Gòn 2/9/2016 của Viet Fun Travel để có dịp đến thành phố hoa lệ này thưởng thức đêm hội pháo hoa đầy ý nghĩa này nhé.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
2. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
- Công viên Thống Nhất.
- Hồ Hoàn Kiếm.
Và thời gian diễn ra của nằm ở mức từ 21h đến 21h 15 phút, cùng thời điểm với khu vực Tp. HCM.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. 2/9 bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
Tại khu vực Đà Nẵng cũng sẽ được tổ chức chương trình trình diễn pháo bông nghệ thuật đặc sắc nhất để cho người dân Đà Nẵng và khu vực lân cận, không có điều kiện đi du lịch xa có thể chung vui cùng cả nước, thời gian dự kiến cũng nằm ở múi giờ từ 21h đến 21h 15 phút cùng ngày. Và địa điểm chính sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ quốc khánh 2/9 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra tại một chiếc sà lan trên sông Hàn, bạn đọc có thể lên cầu Sông Hàn hay cầu Thuận Phước để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu? Với những thông tin ở bài viết này, Viet Fun Travel tin chắc rằng bạn đọc đã tìm ra được cho mình câu trả lời hợp lý nhất rồi. Đặc biệt ngoài khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, sẽ còn một vài địa điểm bắn hoa khác nữa để phục vụ cho các bạn, các bạn có thể tham khảo thêm trong những bài viết sau của chúng tôi nhé.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét