Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Phú Quốc - một vùng biển đảo hoang sơ, thanh vắng của Miền Tây nước ta được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến bởi những điều tuyệt vời nhất, chẳng hạn như những bãi tắm nên thơ, hữu tình, những danh lam thắng cảnh xinh đẹp làm say đắm lòng người hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn khiến du khách phải "thèm thuồng" và chỉ muốn thử một lần cho biết. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Lễ 2/9 nên ăn gì ở Phú Quốc? Bên dưới đây là Top những địa chỉ ăn ngon nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được qua nhiều nguồn để gửi đến du khách, cho du khách tham khảo như sau:
1. Biển Xanh - quán ăn ngon ở Phú Quốc
Biển Xanh là một quán ăn ngon, nổi tiếng của Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Hàm Ninh, đoạn gần cầu Hàm Ninh. Không gian quán sạch, thoáng, bày trí đơn giản, dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ghé quán. Đồ ăn tại đây khá ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá khá cao, do đó để phần nào tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, chúng ta có thể mua hải sản bên ngoài vào và nhờ đầu bếp trong quán chế biến giúp, vẫn lịch sự và ngon nữa nhé.
2. Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Một số món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn mà nhà hàng này có, đó là cơm chiên ghẹ, ghẹ rang me, rang muối và món lẩu thái ngon tuyệt...
Nhà hàng Trùng Dương Marina
3. Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Quán này cũng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, đoạn gần ngã 3 Hùng Vương. Quán Út Lượm này chuyên chủ yếu là món bún kèn bởi đây là món đặc sản, ngon, lạ miệng được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi đến vùng biển đảo Miền Tây này.
Quán Bún Kèn Út Lượm
4. Quán Ra Khơi - Phú Quốc
Quán Ra Khơi là một quán ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc mà nếu có dịp ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này, du khách nên ghé vào để thưởng thức một lần cho biết nhé. Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Quán này có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả khá rẻ, phải chăng đặc biệt khẩu vị tại đây khá phù hợp với sở thích của nhiều du khách nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
5. Buffet tại khách sạn Hương Biển
Nếu du khách muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon ở Phú Quốc thì hãy đến khách sạn Hương Biển thuộc số 1 đường Võ Thị Sáu để thưởng thức buffet tại đây nhé. Buffet tại đây chủ yếu là buffet sáng với nhiều món ăn đặc trưng của Châu Á và Châu Âu khá ngon và vô cùng phong phú. Một điều đặc biệt nữa, đó là du khách không cần phải lưu trú tại Khách sạn Hương Biển mà vẫn có thể vào ăn Buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Nhà hàng Ganesh khá nổi tiếng và được khá nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến để được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây, nhà hàng này cũng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016. Nhà hàng này tọa lạc ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo. Nhà hàng chuyên những món ăn phong cách Ấn Độ rất đặc biệt, mang một hương vị riêng mà không nơi nào có được. Mặc dù là rất đặc biệt nhưng lại khá ngon cho du khách thưởng thức, trải nghiệm. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Ganesh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang
Quán ăn này cũng là một quán ăn ngon, được nhiều du khách biết đến ở Phú Quốc. Địa chỉ quán nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán chuyên bán những món bình dân rất ngon, trong đó nổi tiếng nhất là món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất nhì tại Phú Quốc.
8. Nhà hàng Zen - Phú Quốc
Địa chỉ nhà hàng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Đặc biệt hương vị những món ăn tại đây cũng đều khá ngon, khá hấp dẫn, đảm bảo du khách ăn rồi là nhớ mãi cho chỉ muốn quay lại đây ngay thôi.
Nhà hàng Zen
9. Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ, số điện thoại liên hệ: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này cũng khá tốt, nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng cho du khách thưởng thức và một trong những món ăn ngon đó là món gỏi cá trích.
Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
10. Nhà hàng Sông Xanh - Phú Quốc
Một nhà hàng nữa cũng phải đến một lần khi có dịp ghé du lịch Phú Quốc, đó là nhà hàng Sông Xanh. Địa chỉ nhà hàng này cho du khách tham khảo nằm ở khu phố 1, đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi có dịp đến đây. Đến quán Sông Xanh, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hầu hết là những món đặc sản nổi tiếng tại vùng biển đảo Phú Quốc, chẳng hạn như món lẩu, món cơm chiên ghẹ, cơm chiên cua, món gỏi cá trích lừng danh... Số điện thoại liên hệ cho nhà hàng Sông Xanh, đó là 0773 702 929 hoặc 0913 848 133.
Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9". Hi vọng với 10 địa điểm ăn ngon này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức một cách trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Miền Tây trong chuyến đi lần này nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét