Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Vũng Tàu là một thành phố du lịch biển khá đẹp, khá thơ mộng tại Miền Nam nước ta được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Chính sự phát triển du lịch ngày một nhiều này mà hệ thống khách sạn, những khu resort tại Vũng Tàu mọc lên ngày càng nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách. Thế nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều du khách lại phân vân không biết lựa chọn khách sạn nào cho hợp lý, có người hỏi nên ở khách sạn nào khi đến Vũng Tàu, rồi cũng có người lại đặt ra câu hỏi là nên ở khách sạn hay ở resort là tốt nhất? và có những du khách lại đặt ra câu hỏi là khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu là những khách sạn nào? Nhằm giúp du khách trả lời cho những câu hỏi du lịch Vũng Tàu này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những khách sạn, khu resort từ 1 sao đến 5 sao cho du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Vũng Tàu, cụ thể là chuyến du lịch Vũng Tàu 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé.
Lễ 2/9 nên ở đâu tại Vũng Tàu? Dưới đây là danh sách những khách sạn và khu resort tốt nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời được cho những câu hỏi trên:
1. Hệ thống khách sạn 1 sao giá tốt tại Vũng Tàu
-Khách sạn Queen Garden Vũng Tàu.
- Khách sạn Sông Lam.
- Khách sạn Sakura.
- Khách Sạn Minh Mẫn.
- Khách Sạn Minh Đăng Vũng Tàu.
- Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu.
Danh sách những khách sạn 1 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
2. Danh sách những khách sạn 2 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
- Khách sạn Sky Luck.
- Khách sạn Sasavuta Vũng Tàu.
- Khách sạn Pacific Vũng Tàu.
- Khách Sạn Hạ Long.
- Khách sạn Hoa Sen (Lotus Apartment hotel).
- Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu.
Danh sách những khách sạn 2 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
3. Khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu
Sau đây là danh sách những khách sạn 3 sao thuộc Tour Vũng Tàu 2/9/2016 mà Viet Fun Travel chia sẻ cho du khách như sau:
- Khách Sạn Mỹ Lệ.
- Khách sạn Valley Moutain.
- Khách sạn Romeliess.
- Khách sạn Green Vũng Tàu.
- Khách sạn Petro House.
- Khách sạn New Wave Vũng Tàu.
Danh sách những khách sạn 3 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
4. Danh sách những khách sạn 4 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
- Resort Seaside Vũng Tàu.
- Khách Sạn Palace Vũng Tàu.
- Lan Rừng Resort và Spa.
- Alma Oasis Long Hải Resort và Spa.
- Resort An Hoa Vũng Tàu.
- Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu.
- Hồ Tràm Beach Boutique Resort và Spa.
Hệ thống khách sạn 4 sao giá tốt tại Vũng Tàu
5. Hệ thống khách sạn 5 sao giá tốt tại Vũng Tàu
- Khách sạn The Imperial Vũng Tàu.
- Pullman Vũng Tàu.
- The Grand Hồ Tràm Strip Resort.
Danh sách những khách sạn 5 sao tốt nhất ở Vũng Tàu
Lễ 2/9 nên ở đâu tại Vũng Tàu? Với danh sách 5 hệ thống khách sạn từ 1 sao đến 5 sao ở trên mà Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách hi vọng đã phần nào giúp du khách tham khảo và lựa chọn được cho mình những khách sạn hay khu resort ưng ý nhất, phù hợp với điều kiện của mình tại thành phố du lịch Vũng Tàu để có được chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn nhất tại đây nhé. Đặc biệt ngoài hệ thống những khách sạn ở trên, Viet Fun Travel còn khá nhiều những khách sạn hay những khu resort khác nữa cũng khá tốt, khá hấp dẫn khác nữa, cụ thể là khoảng trên 200 khách sạn khác cho du khách tham khảo và lựa chọn. Để biết thêm thông tin về những khách sạn này, du khách có thể tham khảo những bài viết sau của Viet Fun Travel nhé.
Đặc biệt ngoài Vũng Tàu, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét