Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chỉ còn không lâu nữa thôi là kỳ nghỉ 2/9/2016 đã diễn ra, du khách đã có những dự định du lịch nào cùng gia đình và bạn bè mình chưa? Một vùng biển hoang sơ, lãng mạn nhất Việt Nam, một vùng đất nông thôn thuộc Tour du lịch Miền Tây 2/9 nơi có những con người chân chất, hiền hòa hay một vùng cao với những trải nghiệm, những khám phá và chinh phục trong dịp 2/9/2016 này? Nhưng nếu vì công việc quá nhiều, quá bận rộn với việc gia đình mà du khách không có thời gian lên kế hoạch du lịch cho mình thì cũng đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm du lịch đẹp, nên thơ nhất tại Việt Nam trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch năm nay của mình.
Mùa 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là danh sách những câu trả lời mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để giới thiệu cho du khách trong dịp 2/9/2016 này:

1. Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Nếu du khách đã nhiều lần tìm đến với những chuyến du lịch sông nước Miền Tây hay những Tour du lịch biển đảo tìm về những vùng biển hoang sơ, lãng mạn nhất Việt Nam thì trong dịp 2/9/2016 năm nay, du khách không thay đổi cho mình bằng một chuyến du lịch leo núi để trải nghiệm cảm giác khám phá, chinh phục? chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất đấy.
Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Ngoài ra Việt Nam còn rất nhiều những ngọn núi cao, thơ mộng khác cho du khách đến để khám phá, chinh phục vùng đất mới, chẳng hạn như đỉnh Pusilung, Pu Ta Leng và đỉnh Bạch Mộc Lương Tử ở tỉnh Lai Châu nước ta nhé...
2. Ghé thăm những vùng biển đảo xinh đẹp của đất nước Việt Nam
Thời tiết, khí hậu 2/9/2016 năm nay khá khó chịu, khá oi bức, do đó việc đi du lịch ở những vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Việt Nam là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Du khách có thể lựa chọn khá nhiều những vùng biển đảo đẹp, và một trong số chúng đó là vùng đảo "tứ bình" của Nha Trang bao gồm 4 đảo nổi tiếng đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Tiên. Tuy nhiên đảo Bình Ba ngày nay đã đóng cửa, không cho tổ chức du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng đủ khiến du khách "chết mê chết mệt" rồi. Những vùng biển đảo tại đây đều có chung một nét độc đáo đó là nước biển khá trong, vùng biển còn khá hoang sơ do chưa được khai thác nhiều cho những hoạt động du lịch nên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong mùa 2/9/2016 năm nay.
Du lịch biển đảo tìm về thiên đường du lịch biển Việt Nam
Nếu du khách ở Miền Nam có thể ghé thăm thiên đường biển đảo Nam Du trong mùa 2/9/2016 năm nay. Đây là một hòn đảo khá đẹp cũng khá hoang sơ chỉ mới vừa được khám phá trong những năm gần đây nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng trong mùa 2/9/2016 này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh, du khách còn được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, thuần khiết hay cảnh những người lao động ở làng chài này đang miệt mài với công việc đánh cá của mình... Đảo Lý Sơn thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi của là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách cùng gia đình mình trong dịp 2/9/2016 này. Đến đảo Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của 3 di tích lịch sử cấp quốc gia tại đây, đó là đình làng An Hải, Âm Linh Tự và khu di tích chùa Hang.
Nếu du khách muốn tìm về những vùng biển đảo vắng vẻ, hoang sơ hơn nữa thì có thể lựa chọn đảo Điệp Sơn của tỉnh Khánh Hòa nhé. Tại đây du khách sẽ được tự mình chiêm ngưỡng con đường mòn ven biển cực kỳ đẹp, độc đáo và dài nhất đất nước với hơn 700 mét nối liền hòn đảo giữa và đảo Điệp Sơn.

3. Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
Thời tiết mùa 2/9/2016 khá oi bức, khá nóng nực, do đó được đi du lịch biển, tắm biển là điều mà khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: biển Vũng Tàu, bãi biển Nha Trang, biển đảo Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, biển Phan Thiết, Bãi biển Ninh Chữ hay biển đảo Lý Sơn... Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như khí cầu biển, lướt ván biển, ca nô biển hay trò chơi fly board huyền thoại.
Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
4. Tham quan thiên đường hoa đẹp như trong tranh
Trong dịp 2/9/2016, ngoài việc đi tắm biển, du khách cũng nên ghé lại để thưởng thức những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn của Việt Nam để tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát tại đây nhé. Nếu du khách yêu thích thiên nhiên, yêu thích cỏ cây, hoa lá thì hãy đến những cánh đồng hoa nổi tiếng nhất nhì đất nước Việt Nam trong mùa 2/9/2016 năm nay, chẳng hạn như đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An hay Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel tin chắc du khách đã có được câu trả lời cho riêng mình. Còn trẻ là còn trãi nghiệm, còn học hỏi được những điều hay, điều đúng, là còn những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú để có thể sống vui, sống ý nghĩa như chính cuộc sống này mang lại cho chúng ta. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Hội An 2/9/2016, Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét