Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 3 thành phố lớn nhất cả nước sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh cùng những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời, những khu chợ đông đúc, náo nhiệt, những trung tâm thương mại, những khu mua sắm cao cấp hay những quán cafe lãng mạn nhất cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, du khách đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9, một hành trình du lịch phố cổ Hội An hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang phân vân, do dự chưa biết lựa chọn địa điểm du lịch nào cho phù hợp thì tại sao không thử một Tour du lịch Sài Gòn? chúng tôi tin rằng du lịch Sài Gòn 2/9 sẽ vô cùng thú vị và du khách sẽ không phải hối tiếc gì khi quyết định chọn lựa nơi này làm điểm đến cho mình.
Bên dưới đây là Top những địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 cực kỳ thú vị mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Sài Gòn":
1. Khu Phố Tây Bùi Viện
Đây là một địa điểm tham quan, dạo chơi cực kỳ thú vị cho du khách trong những buổi chiều tối mát mẻ tại Sài Gòn, nơi đây sở hữu khá nhiều những khu ẩm thực, ăn uống, những nhà hàng cũng như những quần bar sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách vào tham quan, trải nghiệm. Một điểm khá thú vị là khu vực Phố Tây này hầu như tập trung khá đông những du khách nước ngoài, họ tập trung lại tại khu vực này để vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đến Phố Tây tham quan, du khách có thể dạo chơi, tản bộ khắp nơi, sau đó ghé vào một góc quán yêu thích để thưởng thức những món ăn ngon và ngồi trò chuyện với bạn bè mình trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà khu Phố Tây mang lại.
Khu vực Phố Tây đường Bùi Viện - Quận 1
2. Chợ Bến Thành - Quận 1
Thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều những khu chợ nổi tiếng, sầm uất cho du khách đến tham quan, mua sắm và chợ Bến Thành là một trong những khu chợ mà Viet Fun Travel muốn đề cập đến cho du khách. Khu chợ Bến Thành này nằm trong khu vực trung tâm quận 1, gần kề khu vực Phố Tây Bùi Viện, Nhà Thờ Đức Bà và nhiều những khu du lịch, vui chơi nổi tiếng khác nữa. Đặc biệt nhất nơi đây cũng tập trung khá đông khách du lịch nước ngoài. Đến đây tham quan, du khách có thể chọn mua cho mình những mặc hàng yêu thích, chẳng hạn như đồ trang sức, quần áo, quà lưu niệm và cả những món vật phẩm trang trí trong nhà nữa nhé.
Khu vực chợ Bến Thành Quận 1
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Khu vực sông Sài Gòn là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn trong Tour Sài Gòn 2/9/2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Khu sông Sài Gòn này tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, ngay bến Bạch Đằng, đến đây tham quan, nhất là vào những buổi chiều tối mát mẻ, nên thơ, du khách có thể đi dạo, ngồi hóng gió để tập hưởng không khí trong lành, thoáng mát mà nơi này mang lại, sẽ rất tuyệt vời đấy. Khu vực này tập trung khá nhiều những khách sạn cũng như những nhà hàng, quán karaoke cao cấp cho du khách tham quan, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra tại khu vực bến sông này, du khách có thể lên những nhà hàng nổi trên sông để vừa được thưởng thức những món ăn ngon theo nhiều phong cách Á - Âu, vừa được ngắm cảnh đẹp trên sông, sẽ vô cùng tuyệt diệu và Viet Fun Travel tin rằng đây sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời mà du khách sẽ không bao giờ quên.
Tàu Bonsai Sài Gòn - địa điểm du lịch khá thú vị
4. Đường Hoa Nguyễn Huệ
Nếu có dịp ghé tham quan, du lịch Sài Gòn, du khách hãy ghé qua khu vực đường hoa Nguyễn Huệ để tham quan, du lịch nhé. Đây là một con đường khá đẹp, là nơi diễn ra rất nhiều những sự kiện, những lễ hội lớn của nước ta như tết Nguyên Đán, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón những ngày lễ lớn như 2/9, tết, 30/4... Khu vực đường Nguyễn Huệ nằm tại khu vực quận 1, thuộc trung tâm Sài Gòn tập trung khá nhiều những khách sạn cao cấp, những nhà hàng sang trọng cũng như những khu mua sắm sầm uất, đẳng cấp nhất mang dáng vấp của kiến trúc Châu Âu rất đẹp, rất ấn tượng.
Đường Hoa Nguyễn Huệ
Một điểm đặc biệt nữa là khu vực đường hoa Nguyễn Huệ này còn thông với bến Bạch Đằng trên sông Sài Gòn, do đó du khách vừa có thể tham quan đường hoa, vừa có thể ra bến Bạch Đằng dạo chơi, ngắm cảnh, thật là "vẹn cả đôi đường" phải không nào.
5. Khu Vực Nhà Thờ Đức Bà
Nhà Thờ Đức Bà là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố xinh đẹp này. Đây là một niềm tự hào của người dân Sài Gòn, nó được xây dựng theo lối kiến trúc khá đặc trưng, có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của người Châu Âu đan xen với kiến trúc Roman và Gothic tạo nên một nét đẹp riêng khó lẫn vào đâu được.
Khu Nhà Thờ Đức Bà - Quận 1
Đối diện Nhà Thờ Đức Bà là khu vực cafe bệt khá hấp dẫn, rất thích hợp cho du khách đến để chuyện trò, tâm tình cũng nhau trong những buổi chiều tối "trăng thanh gió mát".
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
Bên trên là Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 cực hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để gửi đến du khách tham khảo nhằm mục đích giúp du khách phần nào trả lời được cho câu hỏi "Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Sài Gòn". Vậy du khách đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9/2016 chưa nào? Hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét