Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Du lịch Miền Tây từ lâu đã được du khách gần xa quan tâm, yêu thích và tìm đến bởi những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất mà vùng đất nông thôn bình dị, giản đơn này mang lại. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang cận kề, vậy du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch nào cho mình chưa? Nếu du khách vẫn còn đang suy nghĩ chưa biết chọn lựa địa điểm du lịch 2/9 nào cho phù hợp thì tại sao không nghĩ đến Miền Tây - một vùng nông thôn xinh đẹp, hiền hòa với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách? Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ không phải hối tiếc bất kỳ điều kỳ trong chuyến du lịch 2/9 lần này của mình đâu.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo:
1. Cù Lao Thới Sơn
Đến với du lịch Miền Tây 2/9, du khách nhất định phải ghé thăm Cồn Thới Sơn nhé bởi đây là một cù lao đẹp, thơ mộng với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách đến khám phá. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc xuồng ba lá xinh xắn len lỏi qua những con rạch nhỏ để tham quan sông nước Miền Tây, ngắm nhìn đời sống sinh hoạt của con người nơi đây - giản dị, quê mùa và vô cùng thơ mộng.
Ngoài ra khu du lịch này còn giúp du khách thư giãn bởi những trò chơi dân gian cực kỳ thú vị, chẳng hạn như tát mương bắt cá, tham gia nhảy bao bố, chơi trò chơi ô ăn quan... Hoặc vào tham quan những cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất kẹo dừa để xem quy trình sản xuất ra những món đặc sản của người dân Miền Tây, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa du khách nhé.
Cù Lao Thới Sơn
Đặc biệt khi có dịp ghé thăm cù lao này, ngoài những hoạt động kể trên, du khách còn được thưởng thức một loại văn hóa tinh thần, một loại hình nghệ thuật cực kỳ nổi tiếng và có giá trị mà người Miền Tây có được, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ.
Ẩm thực du lịch tại cù lao này cũng khá nổi bật, đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất sông nước Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh, bánh canh cá lóc...
2. Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Nếu đã đi du lịch biển Nha Trang thuộc duyên hải Miền Trung thì trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay du khách hãy ghé thăm biển ngọc Phú Quốc thuộc vùng đất Miền Tây thơ mộng này để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại cho chúng ta. Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, được lặn biển ngắm san hồ, đi thuyền ra tham quan các đảo lớn nhỏ, tham gia những trò chơi biển vô cùng thú vị và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà vùng biển đảo Miền Tây mang lại như hủ tiếu hấp, bánh canh chả cá, mực nướng, tôm nướng...
Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
3. Khu du lịch chợ nổi Cần Thơ
Du lịch Miền Tây lễ 2/9, du khách đừng quên ghé lại để tham quan, tìm hiểu chợ nổi Cái Răng và Phong Điền nhé bởi đây là 2 khu chợ nổi độc đáo, khá nổi tiếng của người Miền Tây được rất nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Chợ nổi là một khu chợ khá đặc biệt và khá độc đáo mà chỉ cần du khách ghé thăm Miền Tây sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nó, phiên chợ sẽ được họp ngay trên sông, hàng hóa cũng sẽ được bán trên sông, du khách có thể ngồi thuyền ra để tham quan, mua sắm và tìm hiểu cuộc sống của những tiểu thương tại đây, họ rất thân thiện và nhiệt tình, du khách sẽ cảm thấy thích họ ngay lần gần đầu tiên đấy.
Khu du lịch chợ nổi Cần Thơ
4. Bến Ninh Kiều - Cần Thơ
Thành phố Cần Thơ nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều thú vị đang chờ du khách khám phá trong dịp lễ 2/9 này. Và Bến Ninh Kiều là một trong những địa điểm du lịch ở Cần Thơ được khá đông khách du lịch quan tâm, yêu thích và tìm đến trong những chuyến du lịch Miền Tây của mình.Đến với Bến Ninh Kiều - Cần Thơ, du khách có thể đi dạo xung quanh để ngắm nhìn nét đẹp bình dị, mê hồn với bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp vào những buổi chiều tối mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và đầy ý nghĩa cho du khách đấy. Đặc biệt tại bến Ninh Kiều này còn có một khu nhà hàng nổi trên sông rất đẹp, nếu thích du khách có thể lên đây để ngắm nhìn cảnh sắc Cần Thơ xinh đẹp trên dòng sông Hậu hiền hòa này và ngồi thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của Miền Tây như lẩu mắm cá linh, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá lóc kho tộ...
Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Miền Tây xinh đẹp, hữu tình với những điều mới lạ, hấp dẫn nhất đang chờ du khách tìm đến để tham quan, chiêm ngưỡng và khám phá nó đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Miền Tây 2/9 cùng gia đình và bạn bè mình. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét