Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch hấp dẫn nào cho kỳ nghỉ 2/9 này chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay của Miền Tây để tham quan, du lịch, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất; có thể là một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi Tây Nguyên để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời mang lại hoặc cũng có thể là một hành trình du lịch Phú Quốc 2/9/2016 để tham quan, tắm biển... Và biển đảo Phú Quốc cũng chính là địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 này.
Dưới đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để gửi cho du khách tham khảo:
1. Bãi Sao Phú Quốc
Đây là một bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Đến du lịch Bãi Sao Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan, tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi biển cát trắng trải dài thẳng tấp sẽ khiến du khách cảm thấy yêu thích. Bãi Sao Phú Quốc rất thích hợp cho những hoạt động tắm biển, những trò chơi biển và đặc biệt nếu du khách thích nướng đồ ăn, có thể dựng lều cắm trại tại ngay bãi biển xinh đẹp này nhé, sẽ rất thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy...
Bãi Sao
Để đến được Bãi Sao Phú Quốc, du khách có thể đi đường lớn hoặc mem theo con đường nhỏ An Thới sẽ ít bụi hơn nhé và phương tiện di chuyển của du khách có thể là taxi hoặc xe máy tự thuê với mức chi phí khá rẻ.
2. Làng Chài Cổ Hàm Ninh
Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách có thể đến tham quan làng chài cổ Hàm Ninh bởi nơi này là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá nổi tiếng của Phú Quốc. Làng Chài Cổ Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ được vẻ đẹp vô cùng hoang sơ với những mái nhà tranh, vách dựng bằng tre. Đến tham quan, du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể vào làng tham quan khắp nơi, hỏi thăm cuộc sống người dân chài và nếu thích du khách có thể mua hải sản của họ, hải sản tại đây rất tươi, ngon mà giá lại rẻ nữa. Đặc biệt hơn du khách còn có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, hải sâm, trai biển như thế nào nhé.
Làng chài Hàm Ninh
Ngoài ra khi ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh, du khách đừng nên bỏ qua nét đẹp cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại đây nhé, sẽ vô cùng lãng mạn đấy.
Để có thể đến làng chài Hàm Ninh, du khách hãy đi theo hướng Đông Đảo khoảng chừng 20 km là đến được nơi.
3. Khu du lịch Suối Tranh
Một địa điểm du lịch khá hoang sơ, khá hấp dẫn, đầy những điều thú vị, mới lạ tại Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 đó là khu du lịch Suối Tranh. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa nên Suối Tranh có rất nhiều nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Ngoài ra khi ghé tham quan thác, du khách có thể tự mang theo đồ ăn để nấu nướng, cắm trại.
Khu du lịch Suối Tranh
Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.
4. Khu du lịch Mũi Gành Dầu
Phú Quốc có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng cho du khách đến tham quan, du lịch và một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đó chính là khu du lịch Mũi Gành Dầu. Mũi Gành Dầu là một địa điểm du lịch còn khá hoang sơ với những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình nhất. Du lịch Mũi Gành Dầu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh và chơi những trò chơi biển cực kỳ hấp dẫn mà biển đảo Miền Tây mang đến như lướt sóng biển, ca nô biển, khí cầu biển... Ngoài ra khi đến du lịch Mũi Gành Dầu, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản cực kỳ thơm ngon tại đây, chẳng hạn như tôm nướng, nhum nướng, bạch tuộc nướng, mực chiên...
Mũi Gành Dầu Phú Quốc
Để đến được khu du lịch Mũi Gành Dầu tại Phú Quốc, du khách sẽ đi khoảng 20 km là đến được nơi.
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 ngay và liền du khách nhé. Và cũng chính những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 này cũng phần nào nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi "du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Phú Quốc". Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét